Top 3 Homestay đẹp nhất Phan Thiết

The Happy Ride homestay

Đây là khu phức hợp kết hợp tầng dưới là homestay cho khách du lịch, tầng trên là quán cà phê siêu dễ thương. Ngoài việc gây ấn tượng bởi thiết kế và trang trí của ngôi nhà thì lý do thu hút các bạn trẻ tới đây cũng chính là quán cà phê tầng trệt. Homestay này bên ngoài trông nhỏ nhỏ thế thôi mà có 8 phòng lận. Mỗi phòng được thiết kế theo một cách khác nhau như: tropical. love,travel, cactus, beach,..Đừng ai hỏi phòng đẹp nhất xinh nhất là phòng nào nhé vì tất cả đều đáng yêu và mang đến trải nghiệm riêng mà không chắc một khách sạn hạng sang với đầy đủ tiện nghi hiện đại có thể mang lại. 

Địa chỉ: Tỉnh Lộ 716, Tp. Phan Thiết

ĐT: 01663 979 427

Giá phòng: 350.000 đồng - 1.000.000 đồng

Facebook: https://www.facebook.com/thehappyride/

Cô Tư's Homestay

Một homestay khá được lòng giới trẻ khi tới Phan Thiết không thể không nhắc tới chính là homestay Cô Tư. Người khen thì khen tới tấp, chủ yếu khen giá rẻ mà chủ nhà là cô Tư thì thân thiện khỏi nói. Người chê thì chê con cô Tư không thân thiện. 9 người 10 ý nhưng chắc là chỉ có 1, 2 ý không vừa thôi, homestay này vẫn là điểm đến lý tưởng cho những ai tới Phan Thiết. Vị trí thuận lợi gần ngay trung tâm thành phố, đi bộ mấy bước cũng ra đến biển. Tuy không đầy đủ sang trọng như khách sạn resort nhưng ở đây mang lại cảm giác gần gũi như ở nhà nên vẫn được rất nhiều bạn trẻ ưng ý lựa chọn. Bạn cũng note lại cho mình địa điểm này để dịp tới có tới Phan thiết thì ghé đặt phòng để trải nghiệm nha! Ban công trên nhà là góc nhỏ xinh xắn để mọi người tụ tập, hoặc không thích ồn ào thì bạn vẫn có thể với một quyển sách rồi ngồi đung đưa trên chiếc xích đu kia, thế giới ngoài kia.


Địa chỉ: 160 Hiền Vương, P. Thanh Hải, Tp. Phan Thiết

ĐT: 0986 334 435 

Giá phòng: 50.000 đồng - 120.000 đồng

Facebook: https://www.facebook.com/cotuhomestay.phuotphanthiet/

Nhà quê Homestay

Đừng nhầm nhà quê thì phải quê nha, quê đây của người ta hơi sang xịn đó. Cái tên nhà quê gợi cảm giác gần gũi và xưa cũ một chút. Có một điều là phòng ở đây không phòng nào trang trí giống phòng nào, màu sắc và cách bài trí da dạng phù hợp với thị hiếu của mỗi người. Nhìn chung thì ai đến cũng khen hết á, khen cảnh đẹp và tình chẳng khác gì Đà Lạt. Cả ngày quanh quẩn ở phòng cũng làm được hẳn 1 album chẳng cần phải đi mãi đâu xa. Nhà Quê có bếp cho mình tự nấu nên đi chơi cũng đỡ được khoản ăn uống tốn kém mà vẫn gợi được không khí gia đình qua bữa ăn mình tự nấu ở nơi xa lạ. Anh chị chủ ở đây cũng được khen là dễ thương vui tính hiền hậu. Bảo sao đến Phan Thiết mà lắm người cứ đòi về Quê. 

Địa chỉ: N40, Tôn Đức Thắng, Xuân An, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

ĐT: 090 132 64 56

Giá phòng: 150.000 đồng - 680.000 đồng 

Facebook: https://www.facebook.com/nhaquehomestayphanthiet/

Nhận xét